Kem chống nắng La Roche Posay có mấy loại – Vì sao phái đẹp nên sử dụng

Kem chống nắng La Roche Posay có mấy loại – Vì sao phái đẹp nên sử dụng

Hiện nay, các bạn nữ đã ý thức được rất rõ về cách chăm sóc làn da. Nhất là vấn đề tác hại từ tia nắng mặt trời lên da. Trong ánh nắng mặt trời có chứa tia UV có thể gây ung thư da. Ngoài ra tiếp xúc đứng dưới trời nắng quá lâu mà làn da không được che chắn cẩn thận sẽ bị cháy nắng. Làn da của bạn sẽ trở nên thâm sạm và khó lấy được tông màu cũ. Để chăm sóc làn da tốt nhất, để da luôn khỏe mạnh. Bạn nên lựa chọn và sử dụng một loại kem chống nắng phù hợp với làn da của mình. Bài viết dưới đây Shopee sẽ cung cấp cho bạn thông tin về la roche posay và giải đáp câu hỏi kem chống nắng la roche posay có mấy loại

Bạn đang đọc: Kem chống nắng La Roche Posay có mấy loại – Vì sao phái đẹp nên sử dụng

Kem chống nắng la roche posay có điểm gì nổi bật

Kem chống nắng La Roche Posay có mấy loại – Vì sao phái đẹp nên sử dụng

Thành phần tự nhiên và hạn chế kích ứng da là điểm nổi bật của la roche posay (Nguồn: Mint07.com)

Nổi tiếng là dòng sản phẩm kem chống nắng mang nhãn hàng Pháp. La roche posay luôn tự tin về chất lượng sản phẩm cũng như tên tuổi trên thị trường thế giới.

Sử dụng công nghệ màng lọc Mexoplex. Bằng việc kết hợp các thành phần chống nắng hiệu quả. Điển hình như Mexoryl SX, Mexoryl XL và Tinosorb. Các loại kem chống nắng thuộc dòng sản phẩm này có độ bảo vệ cao nhất SPF 50+. Giúp bảo vệ da trước những tác hại từ ánh sáng mặt trời, chống ô nhiễm làn da.

Nguyên nhân đó gây ra các bệnh: Lão hóa sớm, đốm nâu, kích ứng da do ánh nắng gây ra.Từ công nghệ độc quyền XL-PROTECT chống nắng tối ưu, bảo vệ da trước tia UVA – UVB, tia hồng ngoại và tác hại từ ô nhiễm môi trường, kết hợp với khoáng chất La roche posay giúp làn da chống oxy hóa hiệu quả. Với kết cấu dạng kem gel, thẩm thấu vào da tức thì mang lại cảm giác khô thoáng, không để lại vệt trắng.

Đối với bao bì của sản phẩm thì không cần bàn cãi. Tất cả các sản phẩm chống nắng La roche posay đều thiết kế có dạng vòi bơm rất tiện lợi và sạch sẽ, đảm bảo cho khả năng bảo quản tốt, dễ dàng khi sử dụng. Đầu vòi bơm thiết kế rất nhỏ để khi chúng ta sử dụng sẽ điều tiết được lượng kem cho ra sẽ phù hợp với ước lượng sử dụng.

Thành phần kem chống nắng La Roche Posay

Các thành phần kem chống nắng La Roche Posay được đánh giá là rất an toàn cho da:

  • Nước khoáng La Roche Posay: thành phần giúp làm dịu da và giảm kích ứng cho da nhạy cảm.
  • Màng lọc Mexoplex: được tổng hợp từ 3 chất là Mexoryl Sx, Mexoryl XL, Tinosorb S đem lại khả năng chống nắng cao và ổn định, tạo lớp màng bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Octocrylene, Titanium Dioxide dạng hạt Nano: chống nắng, giảm sự tác động của các tia UVA, UVB lên làn da.
  • Ngoài ra sản phẩm còn có chứa các thành phần khác như: Aqua/Water, Homosalate CI 77891 / Titanium Dioxide, Silica Ethylhexyl, Salicylate Ethylhexyl Riazone C12-15 Alkyl Benzoate BIS-Ethylhexyloxyphenol,…

Các loại kem chống nắng La roche posay

Vậy thì dựa trên những đặc điểm nổi bật và những thành phần giúp hạn chế kích ứng và chăm sóc da. Vậy kem chống nắng la roche posay có mấy loại ?

1. Kem chống nắng  Anthelios XL SPF 50+Fluid ULTRA-LIGHT

Kem chống nắng La Roche Posay có mấy loại – Vì sao phái đẹp nên sử dụng

Sản phẩm đặc biệt dành cho da nhờn (Nguồn: miuzinh.com)

Nói đến thành phần có trong Anthelios XL SPF 50+ Fluid phải nhắc đến hàm lượng chất chống nắng có trong kem rất cao. Điển hình là Mexoplex, ngoài ra sản phẩm còn có chứa 2 thành phần chống nắng khác nhau như Butyl Methoxydibenzoylmethane hay còn gọi là Avobenzone và Octocrylene. Anthelios XL SPF 50+ Fluid ULTRA-LIGHT là loại kem chống nắng la roche posay có màu vàng nhạt, rất lỏng và hãng khuyến cáo nên lắc đều trước khi sử dụng

Đối với các bạn nữ có làn da dầu thì nên sử dụng sản phẩm này. Vì khả năng kiềm dầu của nó rất tốt. Khả năng kiềm dầu và cung cấp các chất dưỡng ẩm. Là cơ chế hoạt động của loại kem chống nắng này. Khi sử dụng ta sẽ thấy có mùi thơm đặc trưng của dòng kem chống nắng. Nhưng cũng cần lưu ý là trong sản phẩm này có cồn khô. Nên với làn da hỗn hợp hoặc khô, có chút nhạy cảm sẽ rất khó chịu trong khi sử dụng.

2. Kem chống nắng Anthelios XL SPF 50+Dry touch gel-cream Anti-shine

Tìm hiểu thêm: Top những cây son màu cam đất không cần make up vẫn xinh lung linh

Kem chống nắng La Roche Posay có mấy loại – Vì sao phái đẹp nên sử dụng
Không mùi và không chất khô là điểm nổi bật của Anthelios XL SPF 50+Dry (Nguồn: evashop.com.vn)

Sản phẩm thứ 2 trong danh sách kem chống nắng la roche posay có mấy loại đó là Anthelios XL. Đối với Anthelios XL SPF 50+Dry có nhiều điểm tương tự giống như Anthelios XL SPF 50+Fluid.

  • Nhưng có điều khác biệt hơn là ở sản phẩm này không chứa chất cồn khô và không chứa mùi.
  • Cùng với màng lọc Mexoplex thì loại kem chống nắng này được bổ sung thêm.Octocrylene và Titanium Dioxide dạng hạt Nano tạo cho cảm giác đây là một sản phẩm kem chống nắng hoàn hảo.
  • Khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ thấy rất ưng ý vì có thể thay thế lớp kem lót thông thường.
  • Vì điểm cộng lớn của loại kem chống nắng này là có chứa Titanium Dioxide. Giúp tạo thành một lớp finish trắng nhẹ, giúp nâng tông da rất hiệu quả.
  • Khi trang điểm đi chơi bạn chỉ cần kết hợp thoa 1 lớp kem chống nắng cùng ít phấn nền và phấn phủ. Bạn đã có thể tự tin xinh đẹp, không lo bắt nắng.

3. Kem chống nắng Uvidea Fresh Gel SPF 50PA

Kem chống nắng La Roche Posay có mấy loại – Vì sao phái đẹp nên sử dụng

>>>>>Xem thêm: “Học lỏm” guu ăn mặc của 3 gia đình hot teen nổi nhất MXH

Sản phẩm đặc biệt dành cho da nhạy cảm (Nguồn: vnwriter.com)

Đây là loại kem chống nắng đầu tiên từ La roche posay được đảm bảo đặc biệt dành cho làn da Châu Á nhạy cảm.

  • Kết hợp với màng lọc Mexoryl XL. Có khả năng tăng cường chống tia UVA dài và Detoxyl bảo vệ tối đa làn da từ trong ra ngoài.
  • Giúp da chống lại các tác nhân làm da bị đốm nâu, sạm xỉ màu, lão hóa sớm.
  • Với chất kem gel khá mỏng nên khi bôi lên da sẽ không tạo bết dính, không bị bóng da và không gây trắng da quá với các loại kem khác.
  • Khi sử dụng kem chống nắng này sẽ giúp chống các tổn thương bên trong. Với sự kết hợp hoàn hảo của Detoxyl và xịt khoáng La roche posay. Điều này tạo nên một hợp chất chống oxy hóa và tẩy tế bào chết tối ưu.
  • Hơn thế thiết kế dạng gel đem lại cho người dùng cảm giác mát lạnh tức thì. Được coi là phù hợp như một loại kem chống nắng cho da khô. Sản phẩm này không tạo độ nhờn rít, không hề bết dính, không chứa mùi hương. Đồng thời không paraben, không gây mụn và không gây kích ứng da.

Trên đây là top những sản phẩm kem chống nắng La Roche Posay tốt nhất. Ngoài ra là những đánh giá sơ bộ về công dụng của sản phẩm. Hy vọng bài viết này góp phần giúp bạn chọn lựa ra sản phẩm phù hợp. Sau khi đã biết kem chống nắng la roche posay có mấy loại. Bạn hãy truy cập Shopee để chọn lựa sản phẩm phù hợp với mình nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *