Chụp ảnh với ô trong suốt – trào lưu “sống ảo” hot nhất hiện nay

Chụp ảnh với ô trong suốt – trào lưu “sống ảo” hot nhất hiện nay

Có phải bạn đang ấp ủ về kế hoạch muốn thực hiện một album ảnh siêu lãng mạn như trong phim Hàn Quốc? Bạn chưa biết phải lựa chọn phụ kiện gì để giúp bạn thực hiện được kế hoạch đó? Ô trong suốt chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại rất đặc biệt, chất liệu Nilon mang đến cho những tấm hình sự bay bổng, lãng mạn, thú vị khi kết hợp với những hạt mưa tinh khiết để tạo nên những tấm hình siêu ấn tượng. Hãy cùng Shopee khám phá ngay trào lưu chụp ảnh với ô trong suốt trong bài viết này nhé!

Bạn đang đọc: Chụp ảnh với ô trong suốt – trào lưu “sống ảo” hot nhất hiện nay

Lợi ích của ô trong suốt với những bức ảnh

Tạo ra hiệu ứng cực tốt cho những tấm ảnh

Không giống với những chiếc ô dù thông thường, chiếc ô trong suốt giúp mang đến những hiệu ứng ánh sáng và hình ảnh cực kỳ tốt.

Chụp ảnh với ô trong suốt – trào lưu “sống ảo” hot nhất hiện nay

Ô trong suốt giúp tạo ra hiệu ứng cực tốt cho những tấm ảnh. (Ảnh: sanxuatducamtay.com)

Còn điều gì lãng mạn và huyền bí hơn khi một cô gái đi dưới mưa, trên tay là một chiếc ô trong suốt. Trong bức ảnh ấy, bạn có thể nhìn thấy rõ những hạt mưa nhỏ bé đọng trên từng tán ô, giống như những giọt sương long lanh vương trên lá. 

Đặc biệt, chiếc ô trong suốt sẽ làm nền cho chủ thể trong bức ảnh được tỏa sáng, bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi lần đầu tiên nhìn vào bức ảnh. Do ô được làm bằng chất liệu nilon trong suốt nên nó sẽ làm tăng hiệu ứng ánh sáng, giúp nước ảnh trở nên sáng hơn. Ngoài ra, nó còn giúp nhân vật chính của bức ảnh trở nên ngọt ngào, trong trẻo hơn.

Thể hiện rõ ràng phong cách thời trang tinh tế của chủ nhân

Ô trong suốt là một món đồ phụ kiện thường được bắt gặp trong những bức hình của các ngôi sao điện ảnh hoặc trên các sàn diễn thời trang lớn. Việc sử dụng món đồ phụ kiện này thể hiện bạn là một người vô cùng nhạy bén, luôn bắt kịp xu hướng mới nhất trong làng thời trang.

Ô dù cũng tương tự như những sản phẩm thời trang khác, sẽ bị lỗi mốt sau một thời gian dài. Tuy nhiên, ô trong suốt thì lại không như thế. Chúng ta có thể thấy rằng trong những thập niên vừa qua thì sức hút của loại phụ kiện này vẫn luôn nóng, chưa bao giờ giảm nhiệt.

Chụp ảnh với ô trong suốt – trào lưu “sống ảo” hot nhất hiện nay

Ô trong suốt thể hiện rõ ràng phong cách thời trang tinh tế của chủ nhân. (Ảnh: vipigift.com)

Không chỉ được sử dụng riêng cho hoạt động thời trang, chụp hình hay các bộ phim truyền hình lãng mạn. Mà ô trong suốt còn có tính ứng dụng thực tiễn cao trong đời sống thường ngày. Mặc dù nó không thể che nắng nhưng lại phần nào giảm được tác động từ các tia cực tím, thậm chí còn có loại ô được tích hợp tính năng chống tia UV.

Bên cạnh đó, ô trong suốt lại là món đồ lý tưởng cho những ngày mưa dầm dề bởi chất liệu làm bằng nilon.

Cách chụp ảnh với ô trong suốt đẹp

Trong những ngày mưa lãng mạn đến thế, tội tình gì mà bạn phải ở lì trong phòng. Hãy mang theo một chiếc ô trong suốt, ra đường ngắm mưa và thú vị hơn nữa là chụp được những bức hình nên thơ dưới mưa. Dưới đây là một số gợi ý chụp ảnh đẹp cùng chiếc ô trong trẻo này.

Chụp cận mặt nữ chính với ô trong suốt

Ở đây, bạn sẽ cầm ô, người quay lưng đi, nhẹ nhàng chuyển động cơ thể như: xoay người dưới trời mưa, giả vờ nhìn về xa xăm rồi tưởng tượng mình là nhân vật nữ chính trong một bộ phim tình cảm buồn,… 

Tìm hiểu thêm: Cập nhật những phiên bản màu sắc dép thể thao trendy nhất mùa hè này!

Chụp ảnh với ô trong suốt – trào lưu “sống ảo” hot nhất hiện nay
Chụp cận mặt nữ chính là một trong những cách chụp ảnh với ô trong suốt đẹp. (Ảnh: travelmag.vn)

Một mẹo nhỏ ở đây là bạn hãy để cho những giọt nước mưa rơi xuống và đọng trên ô, sau đó nhờ phó nháy cố gắng chụp gần một chút, giúp bức ảnh trở nên trữ tình hơn rất nhiều.

Kiểu “Cầm tay em theo với” – chụp ảnh với ô trong suốt đẹp

Để hạn chế việc phải chụp đi chụp lại dưới mưa, mỗi người nên cầm 1 cây dù, chụp từ phía sau lưng cũng đủ tạo nên bức hình quá ngọt ngào và đáng yêu rồi. Do tán ô khá rộng, để tránh việc có một khoảng không lớn giữa 2 người, 2 bạn hãy bố trí một người đi trước, một người theo sau. Điều này sẽ giúp tỷ lệ bức ảnh hài hòa hơn.

Sau cơn mưa trời… lại sáng

Đây là cách chụp vô cùng đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ đó nhé. Bạn chỉ cần lựa chọn 1 đoạn đường vắng vẻ và ít người một chút, khẽ ngẩng mặt lên bầu trời là sẽ có một bức hình cực kỳ xinh xắn, tự nhiên. 

Trời lúc này có thể quang nhưng nên có đôi chút âm u, tạo nên sự huyền bí và chiều sâu cho bức ảnh, giúp việc chỉnh ảnh dễ dàng hơn. Nếu không gian bức ảnh có nhiều màu xám, bạn nên chỉnh màu phủ xanh, phủ xám hoặc trắng đen để giúp tổng thể bức ảnh deep hơn.

Chụp ảnh với ô trong suốt – trào lưu “sống ảo” hot nhất hiện nay

>>>>>Xem thêm: Tổng quan tử vi tuổi Tân Mùi năm 2023 nữ mạng

Ý tưởng “Sau cơn mưa trời… lại sáng” với ô trong suốt. (Ảnh: vietgiaitri.com)

Một số sản phẩm ô trong suốt đang được ưa chuộng

Ô trong suốt gấp được

Ô trong suốt gấp gọn là sản phẩm vô cùng gọn gàng, tiện lợi, giúp bạn có thể mang theo bất cứ lúc nào, đến bất cứ đâu mà không sợ vướng víu như các loại ô trong suốt có cán dài cũ. Sản phẩm thường được sử dụng trong phối cảnh chụp ngoại cảnh, chụp hình cưới.

Đây là phụ kiện đặc biệt dành cho những tín đồ yêu sự lãng mạn và ngọt ngào của khung cảnh ngày mưa. Trọng lượng của sản phẩm siêu nhẹ, chỉ 360 gr/1 cây. Sản phẩm có 3 màu viên là trắng, hồng và đen cực xinh. 

Một số sản phẩm khác

Một số thương hiệu ô trong suốt khác như: Ô trong suốt Moji, ôtrong suốt Miniso,… Bạn có thể tham khảo để có thêm lựa chọn cho mình.

Trên đây, các bạn vừa cùng Shopee tìm hiểu về trào lưu chụp ảnh với ô trong suốt cực kỳ hot hiện nay. Hình ảnh những cô gái cùng chiếc ô trong suốt thật ngọt ngào, lãng mạn. Còn chần chừ gì mà không rinh ngay một chiếc ô trong suốt cho mùa kỷ yếu này để tạo nên những bộ album lung linh!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *