Converse – ông vua thời trang đường phố đã hình thành được hơn 100 năm. Và không phải hiển nhiên nó được nhà nhà tin dùng, người người lựa chọn để trở thành sản phẩm “must have” trong tủ đồ. Vẫn giữ được nét riêng từ lúc ra đời cho đến nay; đôi giày vải đế cao su đã trở thành thương hiệu đại diện cho nhiều thế hệ nói chung; cũng như cho các tín đồ đam mê giày nói riêng.
Bạn đang đọc: Thương hiệu giày Converse và cái tên được giới trẻ tin dùng
Thương hiệu giày Converse – pha trộn giữa cổ điển và cách tân
Quay trở lại lịch sử, cái tên Converse được lấy từ tên của Maquis M. Converse – người thành lập thương hiệu giày cao su đế vải có trụ sở tại Malden, Massachusetts, Mỹ năm 1908. Từ việc cho ra đời những kiểu giày dành riêng cho phụ nữ và trẻ em; thì sau đó ông đã phát triển thêm giày quần vợt. Và đỉnh điểm năm 1917, ông sáng tạo ra All Star – đôi giày dành riêng cho cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp; phần thân giày làm bằng vải bạt, đế cao su “squeaky” cao cấp.
Lần lượt những dòng giày kinh điển của Converse ra đời sau sự thành công của All Star như Chuck Taylor, Jack Purcell,… Thời điểm này, thương hiệu Converse chính thức trở thành ngành công nghiệp giày sở hữu 90% thị phần ngày đó. Con số quả là không tưởng với các nhãn hàng thời trang vào thời điểm năm 1960.
-
Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Converse đã cải tiến những “đứa con cưng” của mình. Nhưng vẫn giữ lại nét riêng biệt vốn có mà ít có hãng nào có thể “bảo thủ” đến như vậy.
-
Phần thiết kế thì đã mang nhiều màu sắc hơn, thay vì chỉ trắng và đen như trước.
Thương hiệu đại diện cho giới trẻ hiện đại
Bên cạnh việc đẩy mạnh doanh thu; Converse còn phát động những chiến dịch quảng cáo hữu ích cho giới trẻ. All the stories are true – Chuyện thật như Chuck là hoạt động để mọi người có thể kể ra những câu chuyện của mình cùng đôi Converse. Thay vì nghe đi nghe lại lịch sử hình thành của Coverse; thì bây giờ các bạn sẽ được nghe hàng ngàn câu chuyện từ người khác. Những người có chung đam mê, chung guu thời trang và đặc biệt là chung sở thích mang giày Converse nam.
-
Chiến dịch dài hạn được mang về Việt Nam từ tháng 10 năm ngoái.
-
Đây được đánh giá là 1 chiến dịch thành công của Converse. Người thật việc thật mang lại trải nghiệm thật cho khách hàng.
-
Tìm hiểu thêm: Mùng 1 Tết nên làm gì để may mắn cả năm? 19+ điều kiêng kỵ mùng 1 Tết
Từ những vũ công bale, cho đến những cô cậu học sinh cũng hưởng ứng nhiệt tình phong trào.
-
Cá tính không chỉ thể hiện qua lời nói, mà còn thể hiện qua phong cách của bạn. Hay qua chính đôi giày mà bạn mang hàng ngày.
-
Sợi dây kết nối đam mê chơi giày của những người trẻ và giúp họ tìm ra bạn đồng hành.
-
Những đôi giày Chuck Taylor nổi bật nhưng vẫn mang 1 nét đẹp tối giản mà hiếm có kiểu giày nào có được.
-
Để hòa nhập với thời đại, Converse đã không ngừng sáng tạo và cho ra đời hàng loạt mẫu giày có thiết kế đẹp mắt.
-
>>>>>Xem thêm: 4 Cách tẩy tế bào chết bằng cà phê tại nhà vô cùng hiệu quả
Mỗi đôi giày ẩn chứa 1 ý nghĩa riêng, cũng như 1 phong cách riêng. Nếu bạn chọn đôi giày đó, hẳn là các tín đồ yêu giày cũng sẽ biết cá tính của bạn.
Xem thêm BST Thương Hiệu Giày Converse tại Shopee nhé!