Các dòng điện thoại của OPPO HOT nhất hiện nay

Các dòng điện thoại của OPPO HOT nhất hiện nay

Các dòng điện thoại của OPPO hot nhất hiện nay đa phần đều thuộc phân khúc tầm trung nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ nhu cầu học tập, giải trí, liên lạc cho người dùng. Trong những năm qua, OPPO đã bứt phá liên tục, tạo ra những dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường. Dưới đây, Shopee sẽ tổng hợp và giới thiệu đến bạn đọc các dòng điện thoại của OPPO hot nhất hiện nay.

Bạn đang đọc: Các dòng điện thoại của OPPO HOT nhất hiện nay

Đặc điểm nổi bật của điện thoại OPPO thu hút giới trẻ

Camera selfie có độ phân giải cao

Các dòng điện thoại của OPPO luôn được nhà sản xuất đầu tư chăm chút, kỹ lưỡng về camera selfie nhằm bắt kịp xu hướng. Cụ thể là OPPO F5 sử dụng camera selfie có độ phân giải lên đến 20 MP, thêm thuật toán làm đẹp với trí tuệ thông minh nhân tạo AI, hỗ trợ xóa bỏ khuyết điểm, làm bật góc cạnh khuôn mặt nhưng vẫn rất tự nhiên.

Thiết kế hiện đại

Thiết kế của điện thoại OPPO được hoàn thiện nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt với nhiều phiên bản màu sắc tinh tế, trang nhã, thu hút người dùng bởi nó thể hiện được nét cá tính riêng của họ. 

Các dòng điện thoại của OPPO HOT nhất hiện nay

Các dòng điện thoại của OPPO có thiết kế sang trọng nguyên khối. (Ảnh: Shopee.vn)

Bảo mật bằng khuôn mặt

Bên cạnh cảm biến vân tay, người dùng có thể lựa chọn công nghệ bảo mật bằng khuôn mặt. Công nghệ nhận diện khuôn mặt trên OPPO khá nhanh, chỉ cần đưa điện thoại lên ngang tầm mắt là màn hình sẽ lập tức mở khóa. Chức năng này vẫn hoạt động tốt trong môi trường ít ánh sáng.

Hiệu năng ổn định

Điện thoại OPPO có cấu hình mượt mà, đáp ứng nhu cầu chơi game và giải trí của người dùng. Bên cạnh đó, viên pin được sử dụng cho điện thoại OPPO đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong ngày của bạn. 

Giá của các dòng điện thoại OPPO

Điện thoại OPPO có 3 phân khúc giá: rẻ, tầm trung và cao cấp. Nhìn chung, đa số các dòng điện thoại OPPO đều có giá tầm trung nhưng cấu hình rất mượt mà và đảm bảo hết các nhu cầu của người dùng như chơi game, giải trí, lướt web,… 

Chỉ cần từ 2-7 triệu là bạn có thể sở hữu một chiếc điện thoại OPPO có đầy đủ tính năng. Điều này chính là điểm nhấn cạnh tranh của OPPO so với các dòng điện thoại khác trên thị trường.

Tổng hợp các dòng điện thoại của OPPO hot nhất hiện nay

OPPO Reno 2F

Trong tất cả các dòng điện thoại của OPPO, OPPO Reno 2F được xem là chiếc smartphone bán chạy nhất hiện nay. Chiếc máy nổi bật với màn hình tràn viền toàn cảnh Panoramic 6.5 inch, không có tai nhỏ, không giọt nước, tăng tỷ lệ hiển thị lên 85.1%. Cùng với đó là tấm nền AMOLED đem lại màu sắc hiển thị bắt mắt, rực rỡ.

Tìm hiểu thêm: Tử vi tuổi Nhâm Dần 2022 nam mạng sinh năm 1962

Các dòng điện thoại của OPPO HOT nhất hiện nay
OPPO Reno 2F với hệ thống 4 camera ấn tượng. (Ảnh: Shopee.vn)

OPPO Reno 2F sở hữu hệ thống 4 camera, trong đó camera chính có độ phân giải là 48MP, kết hợp với nhiều tính năng chụp đêm, quay video ở góc rộng,… đem lại cho người dùng những bức hình đẹp, ấn tượng. Chip MediaTek Helio P70 với RAM siêu khủng 8GB, bộ nhớ trong 128GB, có khả năng xử lý các tác vụ đa nhiệm mượt mà.

OPPO A9 (2020)

OPPO A9 là một trong các dòng máy OPPO mới nhất được giới trẻ yêu thích. Chiếc điện thoại này sở hữu thiết kế mép cong 3D ôm sát khung máy, đem lại trải nghiệm cầm nắm vô cùng thoải mái. Máy có màn hình kích thước lên đến 6.53 inch, độ phân giải HD+, hạn chế tối đa viền bezel, nâng tỷ lệ hiển thị lên 90,70%.

OPPO A9 còn sở hữu camera selfie với độ phân giải lên đến 16 MP và cụm 4 camera sau, trong đó có camera chính 48 MP, chụp thiếu sáng tương đối tốt, đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng. Cùng với đó là RAM 8GB, cho người dùng cùng lúc mở được nhiều ứng dụng mà không cần phải tải lại App.

OPPO A5 (2020)

OPPO A5 sở hữu hệ điều hành Android 9.0 (PE) đồng thời kết thừa đường nét tinh tế của OPPO A9, hay còn gọi là phiên bản rút gọn tinh xảo của OPPO A9. Lưng máy làm bằng chất liệu nhựa có hiệu ứng chuyển sắc độc đáo, hoàn thiện tỉ mỉ từng chi tiết. Thiết kế đối xứng chạy dọc thân máy, cùng cụm 4 camera sau tăng vẻ đẹp sang trọng.

Các dòng điện thoại của OPPO HOT nhất hiện nay

>>>>>Xem thêm: Gợi ý cách xả quần áo thơm lâu bằng những mẹo đơn giản

OPPO A5 2020 sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời. (Ảnh: Shopee.vn)

Ngoài ra, OPPO A5 2020 còn sở hữu hiệu năng tuyệt vời với vi xử lý Snapdragon 665 không kém cạnh tốc độ xử lý hay chơi game trên A9 2020. Viên pin 5000 mAh với thời lượng pin thoải mái, lên đến 2 – 3 ngày với nhu cầu sử dụng thông thường.

OPPO A5s

OPPO A5s là phiên bản điện thoại giá rẻ, nổi tiếng OPPO A3s làm mưa làm gió 1 thời. Chiếc điện thoại này sở hữu hệ điều hành Android 8.1 với nhiều tính năng thú vị, khả năng chụp hình tốt. Camera kép với camera chính là 13MP, cùng 1 cảm biến phụ 2 MP, đem lại những bức ảnh làm bật chủ thể, mờ hậu cảnh.

Vi xử lý MediaTek Helio P35 8 64 bit, hỗ trợ các tác vụ cơ bản mượt mà, tránh giật lag. Cùng với đó là màn hình giọt nước rộng 6.2 inch, dùng để xem phim hoặc chơi game đều sướng mắt.

Trên đây là tổng hợp các dòng điện thoại của OPPO hot nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết, bạn sẽ lựa chọn được cho mình chiếc điện thoại OPPO ưng ý nhất, phù hợp nhất để phục vụ nhu cầu học tập, giải trí. Đặc biệt là vào ngày 9/9 Shopee sẽ có chương trình ưu đãi rất hoành tráng với rất nhiều deal giảm giá vô cùng hấp dẫn. Hãy nhớ tham gia để có cơ hội săn deal giảm giá mua sản phẩm với giá sốc bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *